0377.666.550

Tăng cường an ninh, nâng tầm tiện nghi cùng giải pháp AI Camera Lupa

Bạn đang tìm kiếm giải pháp tăng cường an ninh và nâng cao tiện nghi cho ngôi nhà của mình? Giải pháp AI Camera Lupa sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Với khả năng tích hợp nhiều thiết bị, hệ sinh thái nhà thông minh cho phép bạn tạo nên những kịch bản, ngữ cảnh không giới hạn về thời gian giúp người dùng trở nên tiện lợi hơn. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi khám phá 3 kịch bản phổ biến có trong nhà thông minh ngay sau nhé!

Kịch bản an ninh: Đuổi trộm khi phát hiện xâm nhập trái phép

AI Camera Lupa có khả năng nhận diện và phát hiện xâm nhập trái phép vào khu vực của bạn. Khi có sự xâm nhập, AI Camera Lupa sẽ lập tức phát tín hiệu cảnh báo như chớp đèn sau đó gửi thông báo ngay lập tức tới điện thoại của bạn và cho phép bạn xem lại hình ảnh hoặc video trong thời gian thực.

Bên cạnh đó, AI Camera Lupa còn có khả năng phát hiện chuyển động, giúp bạn dễ dàng quản lý hoạt động di chuyển trong nhà của bạn.

Kịch bản đi làm: Yên tâm ra khỏi nhà khi thiết bị tự động tắt

Với tính năng AI tân tiến, AI Camera Lupa có thể học và nhận diện thói quen của gia đình bạn, từ đó tự động tắt các thiết bị điện tử khi không sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này giúp bạn tiết kiệm năng lượng và yên tâm ra khỏi nhà mà không cần lo lắng về việc quên tắt đèn hay máy lạnh. Đồng thời đảm bảo an toàn trước nguy cơ điện quá tải và cháy nổ.

Kịch bản tiếp khách độc đáo: Không gian bừng sáng theo từng bước đi

AI Camera Lupa không chỉ có tính năng an ninh, mà còn cho phép bạn tạo ra không gian độc đáo cho ngôi nhà của mình. Khi bạn hoặc khách của bạn bước vào khu vực được cài đặt, AI Camera Lupa sẽ kích hoạt ánh sáng theo từng bước đi của họ, tạo ra một không gian ấm áp và thân thiện. Điều này có thể làm vị khách ngạc nhiên khi bước chân vào cửa khiến họ cảm thấy được đón tiếp nồng nhiệt.

Hệ sinh thái Nhà thông minh bao gồm rất nhiều thiết bị đa dạng, chỉ với app Lumi Life trên smartphone, người dùng hoàn toàn có thể sáng tạo các kịch bản sống phù hợp với nhu cầu của gia đình. 

Bên cạnh đó, giải pháp còn giúp kiểm soát an ninh cho ngôi nhà 24/7 bằng khả năng lưu trữ đám mây hoặc thẻ nhớ có thể truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi. Hình ảnh màu có độ phân giải cao cũng giúp việc nhận diện người và vật khi xem lại dễ dàng hơn. Ngoài ra, lựa chọn đa dạng bao gồm camera trong nhà và ngoài trời với chỉ số IP 66 cũng là điểm cộng giúp người dùng yên tâm về độ bền bỉ của sản phẩm trong nhiều không gian và điều kiện thời tiết khác nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ tư vấn thiết kế, sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *